CHỌN DANH MỤC
0 - 50,000 đ        

Nhà thông minh



Trong cuộc sống hiện nay, ngôi nhà không chỉ đơn thuần là nơi để "che mưa che nắng" như trước nữa. Đời sống ngày càng cao, nhu cầu của gia chủ ngày càng một nhiều. Ngôi nhà cũng đòi hỏi biết cảm nhận. Tất cả đều được mã hóa, cảm ứng và điều khiển tự động. Thuật ngữ Nhà thông minh ra đời từ đó.
Hệ thống điện thông minh được điều khiển bằng hệ thống cáp điều khiển 27 VDC. Các thiết bị được liên kết với nhau thông qua hệ thống My-home Bus và sóng Radio. Với hệ thống cáp 27 VDC, người sử dụng không phải tiếp xúc gần với điện 220VAC, giảm thiểu tối đa nguy cơ điện giật hoặc cháy nổ do chập điện.
Với chức năng tạo cảnh, bạn chỉ cần ấn một phím, tương đương với chế độ định trước các hệ thống đèn sẽ bật 100%, các đèn trang trí sẽ bật 75% công suất, màn che cửa sổ sẽ khép lại... Công dụng trên cho phép Kiến trúc sư có thể tạo các kịch bản ánh sáng khi thiết kế nội thất cho những hoạt động khác nhau phụ thuộc ý thích của chủ nhà ( ví dụ như: dạ hội, tiệc đứng...)
Còn gì tuyệt vời hơn khi chúng ta đi làm về, bình nước nóng sẽ bật sẵn, đèn cổng đã được chiếu sáng. Với các chức năng điều khiển theo thời gian, các thiết bị như đèn chiếu sáng bên ngoài nhà, bình nóng lạnh, bơm nước cùng các thiết bị gia dụng khác có thể được đặt chế độ điều khiển trước ( tự động theo thời gian đặt trước) theo chế độ sinh hoạt của gia đình.
Hệ thống điều khiển từ xa được hoạt động theo nguyên lý điều khiển sóng radio hoặc hồng ngoại, do vậy bạn có thể điều khiển bất kể thiết bị đặt trước theo mong muốn tại bất kỳ vị trí nào đối với những thiết bị kết nối hệ thống điện thông minh. Chúng ta có thể điều khiển qua điện thoại, qua mạng Internet, qua hệ thống giám sát trung tâm.
Đặc biệt với hệ thống cảnh báo chống đột nhập My home, ngôi nhà của bạn được bảo vệ tối đa và linh hoạt. Các thiết bị thông minh còn có khả năng tự báo động mất hoặc hỏng thiết bị.
Hệ thống chuông hình cho phép bạn có thể nói chuyện, nhìn thấy hình ảnh của người khách đến nhà. Trên màn hình này bạn có thể quan sát các camera gắn xung quanh nhà. Hệ thống chuông hình này được kết nối trực tiếp với hệ thống điều khiển tự động, qua đó bạn có thể điều khiển qua lại với nhau ( bạn có thể điều khiển hệ thống điện thông minh trực tiếp trên màn hình chuông hình).
Bạn có thể nghe bản nhạc mình yêu thích tại các khu vực khác nhau trong nhà với hệ thống âm thanh trung tâm.
Ngoài ra, hệ thống cổng tự động cũng sẽ mang lại cho bạn rất nhiều tiện ích với ngôi nhà của mình.
Với kiểu dáng sang trọng, thiết kế có rất nhiều màu sắc, chất liệu (da, đá, gỗ tự nhiên...) để lựa chọn, thiết kế phong phú phù hợp với nội thất từng khu vực. Với hệ thống thông minh My-home của hãng Legrand -Bticino, bạn có thể lựa chọn nhiều sản phẩm khác nhau như: AXOLUTE, ARTEOR,... Nếu bạn muốn được sở hữu một ngôi nhà thông minh, hiện đại, hãy đến với chúng tôi. Nhà thông minh chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho tất cả gia chủ.
TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm